Kinh doanh: 0903500897Dịch vụ: 0905627387

Hyundai Hưng Thịnh

SO SÁNH XE TẢI HYUNDAI N250 VÀ KIA K250

02/04/202460lượt xem

Hầu như ai có nhu cầu tìm hiểu và mua 1 chiếc xe tải trọng từ 2-3 tấn đều đắn đo giữa 2 dòng xe Hyundai N250 và Kia K250. Sự so sánh xe tải Hyundai N250 và Kia K250 luôn là chủ đề được bàn tán. Bởi chúng cùng tải trọng, cùng khoảng giá thành và đến từ 2 thương hiệu có tiếng trong ngành này. Dưới đây, Hyundai Hưng Thịnh sẽ phân tích xe tải K250 và Hyundai N250 để bạn có thể hiểu rõ hơn và lựa chọn dòng xe phù hợp nhất.

1. Giới thiệu nguồn gốc xuất xứ Hyundai N250 và Kia K250:

Nguồn gốc xuất xứ Hyundai N250 lần đầu được ra mắt năm 2014 tại hàn Quốc. Đây là sản phẩm được hãng thành công đưa vào thị trường Việt năm 2018. Tính đến nay, sau hơn 5 năm tung hoành tại thị trường Việt. Thì nhờ sự tiện ích, tính năng di chuyển vượt trội của nó. Mà dòng xe này đã và đang phủ sóng rộng rãi tại khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Kia K250 là dòng xe được ra mắt năm 2018 bởi sự kết hợp giữa KIA Motor với THACO – nhà sản xuất ô tô lớn nhất Việt Nam. Dòng xe với phân khúc tải trọng 2.49 tấn này đang làm mưa làm gió trên thị trường. Thiết kế phần đầu cabin và hệ thống động cơ khỏe khoắn dù tải trọng nhỏ nhưng các chi tiết được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. Tất cả đã giúp cho xe hoạt động tốt trên mọi hành trình.

2. Công nghệ sản xuất và lắp ráp Hyundai N250 và Kia K250

2.1 Dòng xe Hyundai N250 được lắp ráp trên công nghệ hiện đại:

Dòng xe này cũng như các sản phẩm trước đó của hãng. Trụ sở lắp ráp Hyundai tại Việt Nam đã nhập toàn bộ các linh kiện hoàn toàn chính hãng vào Việt Nam. Sau đó được lắp ráp bài bản bởi nhà máy Hyundai. Các chi tiết cấu thành của xe được đánh giá cao về mặt vận hành. Từng bộ phận nhỏ, chỉn chu chính là cốt lõi dẫn đến sản phẩm tốt. Hệ thống công nghệ được chuyển giao hoàn toàn giống cơ sở chính tại Hàn, đảm bảo chất lượng.

2.2 Dòng Kia K250 được lắp ráp dưới công nghệ hiện đại

Hệ thống dây chuyền sản xuất các chuỗi xe của KIA nói chung và dòng Kia K250 này nói riêng. Toàn bộ hệ thống được đánh giá cao về mặt công nghệ tân tiến, được lắp ráp bởi các kỹ sư giàu kinh nghiệm. Hệ thống dây chuyền bài bản, được sắp xếp hợp lý từng khâu. Tối ưu hiệu quả làm việc, sản xuất. Chất lượng các sản phẩm khi được hoàn thiện rất đồng đều.

3. So sánh xe tải Hyundai N250 và Kia K250

So sánh xe tải Hyundai N250 và Kia K250 chính là chủ đề người mua xe tải trọng nhỏ tầm 2-3 tấn luôn bàn tán. Vậy sau đây hãy cùng Hyundai Hưng Thịnh tìm hiểu kỹ hơn về tổng quan của 2 dòng xe này.

3.1 Ngoại thất:

3.1.1 Ngoại thất của Hyundai N250

Dòng xe này được ra mắt với phân khúc tải trọng là 2.5 tấn và có thùng xe dài 3.5 mét. Được khách hàng đón nhận tích cực bởi các tính năng di chuyển tốt và thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, động cơ của xe vận hành tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Vẻ đẹp của xe mang chuẩn vibe mà hãng luôn xây dựng cho các sản phẩm của mình. Đó là sự mềm mại, uyển chuyển, thời thượng, khỏe khoắn nhưng không quá cứng nhắc. Dòng xe Hyundai N250 này cũng có 2 màu sắc chủ đạo mà Hyundai hay sản xuất đó là màu trắng và màu xanh dương đặc trưng. Bên ngoài màu sơn bắt mắt đó, được sơn phủ một lớp sơn bóng tĩnh điện, giúp xe có độ bền màu cao và không bị phai màu. Dù di chuyển dưới thời tiết khắc nghiệt một thời gian dài cũng không lo màu sơn bị hoen gỉ.

3.1.2 Ngoại thất của Kia K250

Dòng xe này là một trong số các sản phẩm mới được nâng cấp, cải tiến về phần động cơ, khung gầm và cả các chi tiết vận hành. Nên hiệu quả di chuyển của nó đạt tới mức tối ưu nhất. Phần cabin của Kia K250 được sơn bởi công nghệ sơn metallic. Với các màu tiêu chuẩn đó là xanh rêu, trắng, xanh dương. Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 màu sơn. Sao cho phù hợp mệnh hoặc chọn theo sở thích cá nhân. Ngoại thất tổng quan của xe được đánh giá là có kết cấu vững chắc và kiểu dáng khí động học, giảm sức cản của gió khi vận hành tốc độ cao. Cabin cách âm tốt, phía trước là kính chắn có góc quan sát rộng.  Xe có dáng dấp nhỏ nhắn chính là lợi thế di chuyển. Bác tài có thể dễ dàng vận hành xe di chuyển ở các cung đường nhỏ hẹp, đường nông thôn…

3.2 Nội thất: 

3.2.1 Nội thất của Hyundai N250:

Dòng xe này có hệ thống cabin tiện nghi, thông thoáng, thoải mái cho người lái ngồi vận hành xe. Không gian bên trong đủ cho 3 người ngồi. Nội thất được trang bị tiện nghi có các chi tiết giải trí. Hệ thống điều hòa được lắp đặt đầy đủ nên bác tài có thể yên tâm rằng dù di chuyển  dưới thời tiết nắng nóng cũng không lo. Ghế xe được bọc da cao cấp, êm ái. Bác tài có thể điều chỉnh nâng hạ tùy ý, nếu ngồi nghỉ thì có thể hạ ghế ngửa ra sau, ngả lưng thoải mái. Phía trên bề mặt taplo được bố trí có nút điều khiển sang trọng và giúp cho xe có các thiết kế giống bản senda. Phần vô lăng điều chỉnh trợ lực và có thể thay đổi dễ dàng sao cho phù hợp với tư thế của người lái.

3.2.2 Nội thất của Kia K250:

Nội thất của Kia K250 được hãng thiết kế các chi tiết sang trọng và tiện nghi. Vô lăng gật gù giúp cho người lái dễ vận hành trong quá trình điều khiển. Ghế lái điều chỉnh thoải mái và giúp cho bác tài ngồi trong tư thế thoải mái nhất. Các trang bị như hộc chứa đồ được trang bị để bác tài để đồ dùng cá nhân, hoặc giấy tờ. Đồng hồ táp lô được bố trí sao cho có thể quan sát các thông số một cách kỹ càng nhất. Không gian thoải mái cho 3 người ngồi và hàng ghế bọc da cao cấp. Giúp cho bác tài dù di chuyển đường xa cũng êm ái, không bị đau lưng.

3.3 Động cơ:

3.3.1 Động cơ của Hyundai N250:

Dòng xe này có tải trọng chỉ hơn 2 tấn. Nhưng hãng cũng đã cân nhắc sao cho hệ thống động cơ được trang bị động cơ phun nhiên liệu điện tử mới nhất. Dung tích nhiên liệu của xe lên tới 2497 lít và kết hợp cùng turbo kết hợp cùng turbo tăng áp cho ra công suất cực đại lên tới 130Ps. Hộp số của xe được hãng trang bị là hộp 6 số tiến và 1 số lùi. Giúp xe chuyển số mượt mà hơn. Hệ thống xử lý chất thải của xe là hệ thống đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 4, động cơ Hyundai được vận hành nhiều giờ liền mà không lo gây hại ra môi trường. Hệ thống khí thải đạt chuẩn này giúp bảo vệ môi trường mà còn tiết kiệm được rất nhiều nhiên liệu cho xe.

3.3.2 Động cơ của Kia K250:

Dòng xe Kia K250 này có thiết kế thùng mui bạt, thùng lửng, thùng kín. Khách hàng có thể cân nhắc chọn loại thùng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nhà máy THACO liên kết cùng với KIA MOTOR cho ra sản phẩm chất lượng, với các mối hàn đạt tiêu chuẩn cao. Công nghệ sản xuất hiện đại…tất cả cho ra được những sản phẩm vận hành tốt. Hệ thống động cơ khỏe khoắn mà hãng cung cấp cho xe đã giúp cho Kia K250 vận hành ổn định, trong suốt các hành trình di chuyển. Dù là đường trơn trượt hay đèo dốc, bác tài cũng không cần quá lo lắng trong việc xe có đi được không.

3.4 An toàn:

Về tính năng an toàn, dòng xe nào cũng được hãng trang bị cẩn thận. Để giúp khách hàng khi mua sản phẩm có thể yên tâm hơn hết

3.4.1 An toàn của xe Hyundai N250:

Hãng đã trang bị cho xe hệ thống đèn chiếu sáng tốt. Giúp cho việc vận hành của xe ổn định hơn bao giờ hết. Dù đi đêm, người lái cũng không quá lo lắng về tầm nhìn. Khung xe chắc chắn, đảm bảo chở tải tối đa di chuyển ở các cung đường khó đi. Mặt ga lăng được làm bằng kính chịu lực, có khả năng chịu lực tốt cùng với góc quan sát rộng. Giúp bác tài có thể quan sát đường xá dễ dàng khi di chuyển.

3.4.2 An toàn của xe Kia K250:

Dòng xe này cũng được hãng đặc biệt trang bị cho nhiều tính năng an toàn. Trong đó có các chi tiết như: Đèn chiếu sáng, giúp bác tài đi đêm an toàn. Hệ thống phanh bài bản, giúp người lái kiểm soát tốc độ tốt. Khung xe chắc chắn, va chạm nhẹ cũng sẽ không ảnh hưởng.  Tuy nhiên các chi tiết an toàn trên chỉ là phần hỗ trợ trong các hành trình di chuyển. Người lái xe vẫn là yếu tố cốt lõi giúp cho các chuyến đi được đảm bảo nhất.

4. So sánh xe tải Hyundai N250 và Kia K250 về thông số:

- Thông số kỹ thuật của Hyundai N250:                                                                                                                     

  • Kích thước xe: 6000 x 1760 x 2200mm                                                                                                                    
  • Chiều dài cơ sở: 3310 mm 
  • Vết bánh xe trước: 1485
  • Vết bánh xe sau: 1275 
  • Khối lượng: 1900kg
  • Mã động cơ: D4CB, EURO 4
  • Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
  • Dung tích công tác: 2497 cc
  • Momen xoắn cực đại: 255/2000
  • Loại hộp số gồm số sàn 6 cấp
  • Hộp số: M6AR1

- Thông số kỹ thuật của Kia K250:

  • Động cơ: Diesel, tiêu chuẩn EURO 4
  • Dung tích xi lanh: 2497cc
  • Đường kính hành trình: 94.5 x 95 mm
  • Công suất lớn nhất: 96/ 3800 ps/phút
  • Mô men xoắn lớn nhất: 172/ 2400 kgm/vòng/phút
  • Kích thước xe: 5620 x 1860 x 2555 mm
  • Chiều dài cơ sở: 2810 mm
  • Kích thước thùng xe: 3500 x 1670 x 1670 mm
  • Tải trọng: 2490kg
  • Khối lượng bản thân: 2280 kg
  • Khối lượng toàn bộ: 4920 kg

 

5. Các lưu ý khi chọn mua xe cần phải biết:

Khi lựa chọn mua xe tải thương mại – một khoản đầu tư kinh doanh cho cá nhân, doanh nghiệp mình. Chắc chắn bạn cần chú ý để sao cho có thể lựa chọn được dòng xe đáp ứng được nhu cầu của mình. Sau đây là một vài lưu ý khi mua xe: Xác định rõ mức đầu tư ban đầu, để có thể tìm được sản phẩm phù hợp với túi tiền. Định hình phân khúc xe sẽ mua, tìm hiểu các dòng xe khác nhau của cùng phân khúc đó. Sau đó chọn ra hãng mà mình cảm thấy chất lượng nhất.

Lựa chọn thời điểm mua sao cho phù hợp. Các thời điểm cận tết, sản phẩm thường có giá cao hơn bình thường vì khi đó nhu cầu mua tăng, sản phẩm có sẵn khan hiếm. Lái thử xe trước khi mua. Khách hàng cân nhắc xem bản thân điều khiển được xe hay không, xe vận hành trơn tru hay không?

 

6. Báo giá xe tải Hyundai N250 và Kia K250 giá tốt nhất thị trường:

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều điểm phân phối xe tải Hyundai N250 và Kia K250. Quý khách có thể tìm tới đại lý phân phối gần nhất để được tư vấn kỹ hơn. Cũng như là so sánh xe tải Hyundai N250 và Kia K250 để biết được sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu kinh doanh, vận chuyển của doanh nghiệp mình.

Hyundai Hưng Thịnh hy vọng rằng, qua bài viết trên quý khách sẽ lựa chọn cho mình được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu và mục đích kinh doanh của mình. 

Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn các dòng xe tải Hyundai, vui lòng liên hệ Hyundai Hưng Thịnh qua hotline 0903 500 897 ( Kinh Doanh) để được hỗ trợ chi tiết nhất.

 

Đến ngay HYUNDAI HƯNG THỊNH để được tư vấn hoặc nhắn tin cho chúng tôi để được hỗ trợ!

Địa chỉ          :  Lô 02, QL1A, thôn Quá Giáng, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
Email            :  info@hyundai-hungthinh.com.vn
Điện thoại     :  02363.616 539 - Fax : 02363. 983759
Hotline          :  0903 500 897 (Kinh doanh) - 0905 627 387 (Dịch vụ)
Website        :  www.hyundai-hungthinh.com.vn

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ
YÊU CẦU BÁO GIÁ