Kinh doanh: 0903500897Dịch vụ: 0905627387

Hyundai Hưng Thịnh

NHỮNG DÒNG MODEL EURO 5 CỦA HYUNDAI HIỆN NAY

24/04/2023405lượt xem

 

Hyundai Thành Công Thương mại chính thức ra mắt công nghệ tiêu chuẩn khí thải Euro 5 tại Việt Nam!

- Hyundai Hưng Thịnh xin gửi đến quý khách hàng thông tin vui mừng nhất về sự kiện đáng chú ý này. Vừa qua, HTCV đã chính thức áp dụng công nghệ tiêu chuẩn khí thải Euro 5 cho các dòng xe tải Hyundai. Đây là một bước tiến đáng kể trong việc giảm thiểu khí thải độc hại, bảo vệ môi trường và cải thiện chất lượng không khí tại Việt Nam.

- Công nghệ tiêu chuẩn khí thải Euro 5 được phát triển để đối phó với tình trạng ô nhiễm môi trường toàn cầu. Các xe tải Hyundai sử dụng công nghệ này sẽ có khả năng giảm thiểu khí thải độc hại lên đến 80%, đồng thời giảm tiêu thụ nhiên liệu và tăng hiệu quả vận hành.

- Sức mạnh động cơ Euro 5 cũng là một trong những yếu tố được khách hàng quan tâm nhất. Hiểu được tâm lý đó, Hyundai đã cho ra mắt thị trường phiên bản động cơ Euro 5 với công suất cao nhất lên đến 420 mã lực ở một số model tải nặng. Đồng thời giảm dung tích xi lanh động cơ đáng kể giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa. 

- Ngoài ra, ở các phiên bản HD260, HD270, hộp số được nâng cấp từ 6MT lên 10MT giúp tăng khả năng vận hành xe, tối ưu các dãi tốc độ và tiết kiệm nhiên liệu. Vì vậy, ở phiên bản động cơ Euro 5, Hyundai đặc biệt chú trọng vào việc tăng sức mạnh và tiết kiệm nhiên liệu ở tất cả các model tải nặng, mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu cho khách hàng khi sử dụng.

- Công nghệ Euro 5 của Hyundai đã được kiểm định và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải mức 5 (Euro 5). Áp dụng công nghệ này giúp khí thải từ động cơ ra môi trường được kiểm soát, cải thiện chất lượng không khí thông qua việc giảm nồng độ nitrogen oxide (NOx), hydrocarbons (HC), carbon monoxide (CO) và hạt vật chất (PM). Do đó, công nghệ Euro 5 là một bước tiến mới trong ngành vận tải tại Việt Nam, góp phần làm giảm ô nhiễm không khí, giảm những tác động xấu tới hoạt động của con người.

- Hiện nay, Hyundai Thành Công Thương Mại đã ra mắt 3 dòng tải nặng sử dụng công nghệ tiêu chuẩn khí thải Euro 5 gồm có HD320, HD270 và HD260. Những model Hyundai tải nặng Euro 5 này chắc chắn sẽ tạo ra một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường xe thương mại Việt Nam. 

- HTCV cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các công nghệ tiên tiến khác để đáp ứng nhu cầu khách hàng và góp phần bảo vệ môi trường. Hy vọng rằng các sản phẩm của chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng và tin tưởng của quý khách hàng.

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ
YÊU CẦU BÁO GIÁ