Kinh doanh: 0903500897Dịch vụ: 0905627387

Hyundai Hưng Thịnh

HTCV CHÍNH THỨC RA MẮT CÔNG NGHỆ TIÊU CHUẨN KHÍ THẢI EURO 5 TẠI VIỆT NAM

05/04/2023343lượt xem

Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) chính thức cho ra mắt công nghệ tiêu chuẩn khí thải Euro 5 với nhiều cải tiến vượt bậc, mang một làn gió mới cho ngành vận tải tại Việt Nam.
 
Hyundai đã dành rất nhiều thời gian, tâm huyết để nghiên cứu và kiểm định thành công công nghệ này trước khi tung ra thị trường vì sự an toàn của khách hàng.
 
Công nghệ Euro 5 - một trong những công nghệ tiên tiến nhất trong ngành vận tải hiện nay, giúp hạn chế tối đa lượng khí độc hại thải ra môi trường của động cơ xe.
 
Chính vì thế, động cơ Euro 5 là phiên bản hoàn hảo nhất tính đến thời điểm hiện tại, cải tiến mạnh mẽ so với các phiên bản trước đó, thân thiện với môi trường và mang một sứ mệnh giúp cho cuộc sống trong lành hơn, đúng với thông điệp mà Hyundai đưa ra "New Power - New Life"
 
Những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua của động cơ Hyundai Euro 5 chính là Không sử dụng Ure, thuận tiện trong việc vận hành; Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu; Thân thiện với môi trường, giúp cải thiện chất lượng không khí và cuộc sống của con người.
 
Hiện nay, HTCV đã có 3 dòng tải nặng sử dụng công nghệ tiêu chuẩn khí thải Euro 5 gồm có HD320, HD270 và HD260. Những model Hyundai tải nặng Euro 5 này chắc chắn sẽ tạo ra một làn sóng mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Cùng chờ đón những bất ngờ sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.
 
ĐĂNG KÝ LÁI THỬ
YÊU CẦU BÁO GIÁ