Kinh doanh: 0903500897Dịch vụ: 0905627387

Hyundai Hưng Thịnh

GIÁ BÁN XE KHÁCH HYUNDAI NEW UNIVERSE 45 - 47 CHỖ THÀNH CÔNG MỚI NHẤT

03/12/2023722lượt xem

Xe Khách Hyundai New Universe 45-47 chỗ

  • Xe Khách Universe 45 - 47 chỗ
  • Số chỗ ngồi: 45 - 47 chỗ
  • Xuất Xứ: Hyundai Thành ng
  • Kích Thước (DxRxC): 12,040 x 2,495 x 3,570
  • ng nghệ: Body và chassis nguyên khối, nhúng sơn toàn bộ
  • Động cơ: D6CK tăng áp, Euro IV , Dung tích xi lanh: 12,742  cc, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp bằng Turbo
  • Phiên bảng Premium - Cao cấp: 410 mã lực, 6 số tiền, 1 lùi
  • Phiên bảng Advanced - tiêu chuẩn: 380 mã lực, 5 số tiền, 1 lùi
  • GIÁ BÁN: 2,550,000,000 VNĐ
  • Số tiền trả trước: 637,000,000 VNĐ.
  • Giá khuyến mãi: Liên hệ 0903.500.897 (24/7)

1. Đánh giá chi tiết về xe khách Universe 2023

- Hyundai Universe là dòng sản phẩm thuộc phân khúc xe khách cỡ lớn của Hyundai. Từ khi có mặt trên thị trường, xe khách Universe đã từng bước khẳng định được giá trị của bản thân.

- Với những thiết kế nổi bật đi cùng, trang bị cao cấp, Hyundai Universe đã và đang từng bước chiễm linh được thị trường của riêng mình.

- Hyundai Universe 47 chỗ được rất nhiều nhà máy khác nhau ở Việt Nam lắp ráp, trước đây có các hãng như Tracomeco với thương hiệu Universe Noble, Thaco Trường Hải cũng là một ông lớn tham gia sản xuất loại xe này với thương hiệu Luxury Universe ngoài ra có thương hiệu từ Huế với Universe mini 29 chỗ.

- Bài viết này chúng tôi xin tập trung vào New Universe 47 chỗ của Hyundai Thành ng sản xuất với hai dòng thương hiệu chính là Universe Advanced – bảng tiêu chuẩn và Universe Premium – bảng cao cấp.

2. New Universe 2023 của Thành ng có gì mới?

2.1 Phần khung và sườn New Universe 2023 được thiết kế theo kiểu Monocoque


- Phần khung gầm satxi và khung vỏ được được thiết kế theo ng nghệ hoàn toàn mới - Monocoque. Với kỹ thuật tiên tiến đảm bảo độ chính xác tuyệt đối trong quá trình lắp ráp, xe có khả năng tăng tốc tốt hơn, thiết kế này giúp tăng cường sự chắc chắn, ổn thân cho thân vỏ của xe.

- Ngoài ra còn giúp giảm trọng lượng xe một cách đáng kể, lượng nhiên liệu tiêu hao cũng giảm đi đáng kể. Theo đó New Universe 2023 giảm hơn 1 tấn so với kết cấu Chassis chịu lực thông thường, mức tiêu hao nhiên liệu giảm khoảng 2 – 3 lít/ 100km.

 

- Toàn bộ khung xe được nhúng sơn ED, giúp sơn bao phủ hoàn toàn khung gầm và body của xe, ngăn ngừa hoàn toàn các hiện tượng gỉ sét, độ bền gấp nhiều lần với phun sơn thông thường.

 

2.2 Hệ thống treo được áp dụng đầu tiên bởi Hyundai Thành ng


- Hệ thống treo có thiết kế mới được áp dụng đầu tiên tại các dòng xe lớn của Hyundai tại Việt Nam, là hệ thống treo mới nhất do tập đoàn Hyundai Motor phát triển, đem lại khả năng vậ hành êm ái, đảm bảo sự ổn định theo cả chiều ngang và chiều dọc.

- Hệ thống treo trước được trang bị 2 bầu hơi kết hợp cùng với thanh cân bằng, ống giảm thủy lực.

- Hệ thống treo sau là sự kết hợp giữa hệ thống ống giảm thủy lực và 4 bầu hơi. Dảm bảo được độ êm ái khi vận hành xe ở cả những cung đường xấu, đồng thời gia tăng độ bền cho các linh kiện.

 

2.3 Được nhập khẩu từ Hyundai Motor Hàn Quốc


- Các linh kiện từ động cơ, khung gầm… đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hyundai Motor với tiêu chuẩn chất lượng được kiểm tra theo các KPI chặt chẽ bởi Hyundai Hàn Quốc. Có thể nói xe khách Universe 45 chỗ này gần như được nhập khẩu từ Hyundai.

 

2.4 Hệ thống phanh an toàn, tiết kiệm má phanh nhiều hơn


- Hệ thống phanh của xe được dẫn động thông qua hệ thống khí nén 2 dòng vô cùng hiện đại. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm hệ thống ABS, giúp tài xế luôn làm chủ được tay lái trong quá trình di chuyển.

- Xe được trang bị với hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh đồng đều mọi bánh xe. Hệ thống phanh của Universe 2023 được thiết kế tăng chiều rộng má phanh giúp tăng độ bám, tăng khả năng tản nhiệt và kéo dài tuổi thọ của má phanh.

- Hệ thống phanh của New Universe còn áp dụng hệ thống phanh động cơ Exhaust Brake, gồm một van gắn trong ống xả động cơ, khi đóng van xả này nó sẽ ngăn cản piston đẩy khí vào buồng đốt giúp giảm tốc độ của động cơ, hổ trợ giảm tốc cho việc đổ đèo cũng như đường bằng và giảm tải cho hệ thống phanh chính, giúp tiết kiệm má phanh.

3. Ngoại thất Xe khách Hyundai Universe 47 chỗ Thành ng


- Xe khách Universe 45 chỗ được thiết kế theo dạng động lực học, giảm thiểu lực cản của gió. Từ đó tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như giảm tiếng ồn tạo ra trong quá trình di chuyển của xe. Khách hàng sẽ được tận hưởng một cảm giác êm ái, thoải mái khi xe chạy.

 

 

- Mặt trước của xe được trang bị đầy đủ các phương tiện cần thiết. Lưới tản nhiệt hình chữ nhật được đặt ngay giữa với chức năng chính là làm mát cho động cơ. Ngoài ra ký hiệu Hyundai được mạ Crom sáng bóng, như một biểu tượng đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

 

 

- Đây là dòng xe khách loại lớn, nên phần kính xe ở mặt trước được thiết kế rất rộng giúp cho tài xế có tầm quan sát tốt nhất. Đảm bảo gốc nhìn sẽ không bị ảnh hưởng.

- Tiếp theo là hệ thống đèn pha được thiết kế hiện đại theo ng nghệ Halogen, cho hiệu suất cao cung cấp ánh sáng một cách đầy đủ, hệ thống đèn sương được thiết kế với gốc chiếu sáng rộng.

- Tài xế sẽ hoàn toàn yên tâm khi di chuyển vào ban đêm hoặc điều kiện thời tiết không thuận lợi với sự trợ giúp của cụm đèn trên xe Universe 45 chỗ.

 

 

- Gương chiếu hậu của xe được thiết kế nằm ngay chính diện, cho gốc nhìn rộng tối đa. Mọi điểm mù phía sau sẽ được các bài tài nhìn thấy rõ ràng, đảm bảo an toàn khi tham gia lưu thông trên đường.

- Mặt sau xe được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với hai cụm đèn tính hiệu đặt đối xứng nhau. Ngoài ra hai đèn phanh trên cao mang lại sự an toàn khi xe di chuyển trên đường hoặc khi dừng đổ.

 

 

- Mặt sau xe nổi bật với dòng chữ Universe được mạ Crom, ngoài ra còn có ký hiệu của Hyundai.

- Do xe có chiều dài cơ sở lên đến 6120 mm nên dọc thân xe được bố trí thêm các đèn tính hiệu, giúp các xe đi cùng chiều dễ dàng quan sát được khi xe phát tính hiệu, bên cạnh đó các ngăn chưa đồ được bố trí rộng rải, nhiều không gian hơn.

 

 

- Một thiết kế quan trọng đã được Hyundai Thành ng cải tiến, là dàn nóng điều hòa được đưa lên nóc xe và gắn vào khung của xe, làm giảm thiểu tiếng ồn và rung động trong khoang hành khách.

4. Nội thất được thiết kế mới mẽ, tăng sự sang trọng, thoải mái trên xe khách New Universe 47 chỗ


- Đầu tiên, để tìm hiệu về phần nội thất của xe khách Universe, chúng ta tạm chia ra làm 2 là khoang lái và khoang hành khách.

 


 

- Khoang lái của xe có thể nói là được thiết kế vô cùng rộng rãi và tiện nghi. Vô lăng xe được tích hợp các nút điều hướng, phía dưới là hai cần gạt được thiết kế vô cùng cơ bản. Các phim chức năng được bố trí hợp lý phù hợp cho việc điều chỉnh.

- Bên trái ghế lái là hệ thống điều chỉnh điều hòa của xe với các nút bấm có bản to, đồng hồ trung tâm cỡ lỡ hiển thị các thông số cần thiết, cung cấp thông tin về tốc độ, mức xăng, số km cho bác tài.

- Ghế tài xế có khả năng cân bằng hơi và được bọc da cao cấp để chống đau mỏi khi ngồi lâu, dây an toàn được trang bị để bảo vệ tài xế trong quá trình vận hành.

 


- Tiếp theo là cụm thiết bị giải trí với các chức năng phát CD/Radio/FM/Mp3 vô cùng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm nhạc trên xe. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn thêm các trang thiết bị cho nội thất của xe như: tủ lạnh, smart tivi, đầu DVD, amply và micro.

 

 

- Khoang hành khách được thiết kế khá rộng với hai hàng ghế được bố trí sát hai bên, lối đi nằm ở ngay giữa thuận tiện cho việc di chuyển khi lên xuống xe.

- Toàn bộ ghế trong khoang hành khách đều được bọc da, tạo cảm giác êm ái khi ngồi, chế độ ngã của ghế cũng rất phù hợp theo yêu cầu, ngoài ra tại mỗi ghế đều được trang bị một dây an toàn cho mỗi hành khách.

 

 

- Tại mỗi ghế, nhà sản xuất đề trang bị một hệ thống gió điều hòa và đèn đọc sách với ng suất vừa đủ, đảm bảo nhu cầu sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến người xung quanh. Xe được trang bị 2 giá để hành lý chạy dọc theo xe, dùng để chứa các trang bị nhỏ và trung, tăng thêm diện tích cho người ngồi.

- Trần xe được trang bị hệ thống đèn led chạy dọc theo giá để hành lý, tạo thêm vẻ sang trọng cho xe. Khoang chứa hành lý được thiết kế khá rộng rãi có khả năng chứa được một lượng hành lý lớn.

 

5. Universe Premium và Advanced có điểm gì khác nhau?

 

5.1 Sự khác biệt về động cơ

 

- Cùng sử dụng chung loại động cơ là D6CK, với tiêu chuẩn khí tải Euro 4, áp dụng những ng nghệ tiên tiến nhất. Nhưng New Universe Premium – bảng cao cấp được trang bị động cơ với ng suất 410 mã lực, hợp số 6 cấp có khả năng chinh phục nhưng con dốc dưới 45 độ.

- Còn Advanced – bảng tiêu chuẩn sử dụng ng suất 380 mã lực, trang bị hợp số 5 cấp, khả năng leo dốc 30 độ.

- Với New Universe bảng cao cấp phù hợp với những khu vực Tây Nguyên và các tỉnh miền núi phía Bắc với động cơ mạnh mẽ hơn, khả năng leo dốc tốt hơn bẳng tiêu chuẩn.

 

5.2 Xe khách Universe Premium có khung kín chắn gió liền tấm.

 

- Kính chắn gió được thiết kế cỡ lớn giúp tầm quan sát được rộng hơn, đối với dòng xe Universe Advanced kính được chia thành hai mảnh còn với Universe bảng cao cấp là tấm kính liền khối mang lại sự sang trọng và cao cấp hơn.

 

5.3 Đèn led Panorama sang trọng

 

- Phiên bản Universe Advanced chỉ có dãy đèn led chạy dọc theo giá để hành lý, còn đối với phiên bản Universe Premium có thêm dãy đèn led Panorama chạy dọc trên trần, nâng cao vẻ thẩm mỹ, sang trọng cho chiếc xe.

- Để được giá tốt hơn, Quý khách hãy liên hệ số Hotline: 0903.500897 của Hyundai Hưng Thịnh. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cho khách hàng tốt nhất về mặt tài chính, cũng như các chế độ hậu mãi như bảo hành, bảo dưỡng một cách tốt nhất đến khách hàng.

- Bạn có thể Mua Xe Khách 29 Chỗ Hyundai New County Trả Góp như sau:

  • Hỗ trợ trả góp 70% - 80%, lãi suất vay thấp thấp, chỉ cần trả 20% - 30% giá trị xe sẽ sở hữu chiếc xe như mong muốn.
  • Mua xe trả góp thủ tục đơn giản: Chỉ cần CMNN, hộ khẩu. (giấy đăng ký kinh doanh nếu là doanh nghệp).
  • Trung tâm bảo hành, bảo dưỡng xe uy tín, mang đến chất lượng tốt cho khách hàng.
  • Hỗ trợ thủ tục đăng kí, đăng kiểm lưu hành xe

Hãy lựa chọn Hyundai Hưng Thịnh bởi vì chúng tôi:

  • Là đại lý (3S) được ủy quyền từ Hyundai Thành ng.
  • Hệ thống phân phối và bảo hành chính hãng Độc Quyền Miền Trung.
  • Được hỗ trợ bảo dưỡng tận nơi.
  • Giao xe tận nhà theo yêu cầu.
  • Tư vấn hồ sơ, thủ tục mua xe trả thẳng, trả góp nhanh gọn, lãi suất ưu đãi miễn phí.
  • Cam kết giá luôn tốt nhất

- Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, báo giá 24/24. Hotline: 0903.500.897

HYUNDAI HƯNG THỊNH - ĐẠI LÝ 3S ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC CỦA HYUNDAI THÀNH NG THƯƠNG MẠI

 

NG TY CỔ PHẦN HƯNG THỊNH Ô TÔ

Mã số thuế   :  0401920614
Địa chỉ          :  Lô 02, QL1A, thôn Quá Giáng, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
Email            :  info@hyundai-hungthinh.com.vn
Điện thoại     :  02363.616 539 - Fax : 02363. 983759
Hotline          :  0903 500 897 (Kinh doanh) - 0905 627 387 (Dịch vụ)
Website        :  www.hyundai-hungthinh.com.vn

 

 

 

 

 

 

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ
YÊU CẦU BÁO GIÁ