Kinh doanh: 0903500897Dịch vụ: 0905627387

Hyundai Hưng Thịnh

BẢNG GIÁ XE SOLATI MỚI NHẤT- KÈM CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

15/11/2023636lượt xem

 

HYUNDAI SOLATI 2023 XE KHÁCH 16 CHỖ 【GIÁ LĂN BÁNH】

....

GIÁ BÁN: 1,095,000,000 VNĐ

Số tiền trả trước: 273,000,000 VNĐ.


Giá khuyến mãi: Liên hệ 0903.500.897 (24/7)
 

  • Hyundai Solati Xe khách Hyundai 16 Chỗ
  • Số chỗ ngồi: 16 chỗ
  • Xuất Xứ: Hyundai Thành Công
  • Kích Thước (DxRxC): 6.125 x 2.038 x 2.760
  • Công nghệ: sử dụng công nghệ chống ồn
  • Động cơ: D4CB - 170 Ps, Dung tích xi lanh: 2.497 cc, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp bằng Turbo
  • Cấp số: 6 số tiến, 1 lùi
  • Thông số lốp: 235/65 R16C - 8PR 
     

1. THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • KÍCH THƯỚC
Kích thước tổng thể (DxRxC) (mm) 6.195 x 2.038 x 2.760
Khoảng sáng gầm (mm) 185
Chiều dài cơ sở (mm) 3.670
  • TẢI TRỌNG
Số chỗ ngồi (người) 16
Tải trọng bản thân (Kg) 2.720
Tải trọng toàn bộ (Kg) 4.000
  • ĐẶC TÍNH VẬN HÀNH
Vận tốc tối đa (km/h) 170
Khả năng vượt dốc (tanθ) 0.584
Bán kính vòng quay tối thiểu (m)  6.3
  • ĐỘNG CƠ
Mã động cơ D4CB
Loại động cơ Động cơ Diesel 4 kỳ, 4 xy lanh, Turbo tăng áp
Dung tích công tác (cc) 2.497
Công suất cực đại (Ps) 170/3.600
Momen xoắn cực đại (Kgm) 422 / 1,500-2,500
Tiêu chuẩn khí thải Euro 4
Dung tích thùng nhiên liệu (L) 75
  • HỘP SỐ
Hộp số 6 số tiến, 1 số lùi
  • HỆ THỐNG TREO
Trước Kiểu McPherson
Sau Lá nhíp
  • VÀNH & LỐP XE
Kiểu lốp xe Trước lốp đơn/ Sau lốp đơn
Cỡ lốp xe (trước/sau) 235/65 R16C – 8PR

2. GIỚI THIỆU VỀ DÒNG XE SOLATI 16 CHỖ

- Trên thị trường hiện nay, khi nhắc đến dòng xe 16 chỗ thì khách hàng thường sẽ nghĩ ngay đến Ford Transit, Toyota Hiace, Mercedes-Benz Sprinter nhưng thương hiệu vô cùng quen thuộc.

- Hyundai, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc đã từng bước tung ra thị trường dòng xe 16 chỗ của riêng mình. Hyundai Solati đánh dấu sự có mặt của Hyundai tại phân khúc xe 16 chỗ.

- Với thiết kế sang trọng, nổi bật Solati 16 chỗ đã nhanh chóng khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường, cạnh tranh lại các thương hiệu khác. Hyundai Solati 16 chỗ là tên thường gọi của dòng xe Solati 16 chỗ.

- Trong tiếng Ý, Solati có nghĩa là tiện nghi. Model của mẫu xe là H350 ý đề cập đến tổng trọng lượng của xe là 3500kg.

2.1 Sự ra đời của Hyundai Solati như thế nào?


- Solati ra đời và trở thành một đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ford Transit, một sự lựa chọn hoàn toàn mới cho khách hàng trong phân khúc xe 16 chỗ.

- Với điều kiện cơ sở hạ tầng của Việt Nam như hiện này thì những chiếc xe 16 chỗ trở nên vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển.

- Thế nhưng từ năm 2013 trở lại đây, sau sự rút lui của  Mercedes Sprinter, trong khi Toyota Hiace với sức cạnh tranh còn yếu thì thị trường hoàn toàn thuộc về Ford Transit.

- Đầu năm 2017, Hyundai Solati bắt đầu xuất hiện trên thị trường Việt Nam, sản phẩm này do Thaco trực tiếp lắm ráp.

- Giá trên thị trường là khoảng 1,19 tỷ. Mặc dù nổi bật về phần trang bị và động cơ tuy nhiên cản trở về giá khiên cho mẫu Solati này không được nhiều người sử dụng.

- Cuối tháng 6 năm 2018, mẫu Hyundai Solati đầu tiên do Hyundai Thành Công lắp đặt đã được tung ra thị trường, đây được xem như mẫu nâng cấp của mẫu do Thaco lắp ráp. Về giá cả thì giá của nó đã giảm tới 110 triệu khi so với giá ban đầu.

- Thừa hưởng các điểm mạnh ban đầu của Thaco như khoang hành khách rộng rãi và sức mạnh của động cơ vượt trội so với Ford Transit thì Hyundai Thành Công cũng đã có một số cải tiến so với mẫu ban đầu.

- Hệ thống quạt trần với nhiệm vụ tuần hoàn khí mang lại cảm giác dễ chịu cho hành khách chính là một cải tiến đáng kể của Thành Công.

- Điểm tiếp theo là bệ đỡ lên xe được Thành Công thiết kế chắc chắn và tiện nghi hơn rất nhiều so với trước. Hệ thống âm thanh của xe cũng được thiết kế và làm mới lại, để mang đến một bầu không khí âm thanh sống động trên xe.

- Một điểm khác biệt thể hiện sự quyết tâm tuyệt đối của Hyundai Thành Công cho mẫu Solati này là toàn bộ các linh kiện đều được nhập từ Hàn Quốc về chứ không phải là Thổ Nhĩ Kỳ giống như Thaco trước đây. Việc này giúp chất lượng xe sẽ được tăng thêm rất nhiều.

2.2 Ngoại thất xe khách Solati 16 chỗ của Hyudai Thành Công


- Thiết kế xe khá nổi bật, dựa theo thiết kế động lực học. Xe sở hữu các đường nét thiết kế vuông vức nhau và vô cùng sắc nết, tạo nên sự bóng bẩy cho xe. So với Ford Transit thì Solati có kích thước rộng hơn.

 

- Kích thước tổng thể của xe là: 6.195 x 2.038 x 2.665 mm, trong đó kích thước khoang chở hàng khách là: 3.780 x 1.795 x 1.955 mm, chiều dài cơ sở của xe: 3.670mm. Qua thiết kế ta cũng có thể thấy được sự tiện nghị mà Hyundai muốn đem lại cho khách hàng qua mẫu xe Solati này.

- Hai bên hông Solati được trang bị thêm hệ thống đèn tín hiệu hiện đại, nhằm cảnh báo cho các phượng di chuyển cùng chiều khi xe chuẩn bị rẽ hoặc dừng lại. Xe được trang bị thêm gương chiếu hậu lồi, có tích hợp thêm chuỗi đèn báo rẽ rất an toàn và tiện lợi khi di chuyển trên các tuyến đường đông xe.

- Ngoài ra khi cần gương cũng có thể gập lại tránh bị va quẹt, kính của khoang hàng khách được thiết kế theo dạng trượt rất tiện lợi, hành khách có thể chủ động mơ cửa xe khi cần thiết.

- Phần đuôi được bố trí hai cụm đèn tín hiệu nằm đối xứng nhau, nhiệm vụ chính của chính là thông báo các tín hiệu rẽ, dừng của xe. Dòng chữ Hyundai được mạ Crom sang trọng nằm bên trái, đại diện cho uy tính và chất lượng của Hyundai, phần đầu xe được thiết kế rất cầu kỳ, với những đường nét nổi bật.

- Cụm đèn pha Projector kết hợp với cụm đèn sương mù sử dụng công nghệ hiện đại, được thiết kế với phần bảng to nằm đối xứng hai bên đầu xe, nổi bật hơn là dãy đèn led chạy dọc theo cụm đèn vô cùng sáng tạo.

- Việc chiếu sáng sẽ luôn được đảm bảo một cách tuyệt đối khi xe di chuyển vào ban đêm hoặc trong điều kiện thời tiết không thuận lợi.

- Lưới tản nhiệt hình lục giác nằm ở ngay chính giữ đầu xe giúp việc cho phần động cơ luôn được làm mát một cách tối đa, góp phần tăng thêm tuổi thọ, logo Hyundai chính là điểm nhấn của phần đầu xe được thiết kế to và mạ crom vô cùng nổi bật.

- Khoảng sáng của gầm xe là 175 mm, vòng quay tối thiếu có bán kính đạt 6.3mm. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về khả năng vượt địa hình của xe khi cần thiết. Hyundai đã sử dụng lốp xe Michelin để trang bị cho Solati 16 chỗ, đây là loại lốp xe có xuất xứ từ Châu Âu với chất lượng cực tốt.

2.3 Nội thất Xe khách Hyundai 16 Chỗ Solati


- Điểm nổi bật của Solati chính là khoang hành khách vô cùng rộng rãi. So với Ford Transit thì chiều dài của Solati dài hơn 0,5m. Với không gian rộng rãi việc bố trí nội thất bên trong trở nên dễ dàng hơn. Buồng lái được thiết kế đầy đủ các chức.

- Ghế ngồi có khả năng điều hướng cùng với tay lái 3 chấu có trợ lực giúp các bác tài luôn vững tay lái.

- Cụm đồng hồ hiển thị đầy đủ thông tin của, được nhận xét tương đối dễ nhìn so với Ford Transit. Chính giữa đồng hồ là một màn hình nhỏ dùng để hiển thị các thông tin nhắc nhở tài xế. Hệ thống máy lạnh cực mạnh với cụm nút điề chỉnh độ lớn và hướng, mang đến nguồn không khí mát mẻ tạo cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe.

- Bên trên vô lăng là các phím điều hướng và hai cần gạt tiêu chuẩn được thiết kế phù hợp cho một chiếc xe 16 chỗ chạy dịch vụ. Bên trái là cụm nút điều khiển kính chiếu hậu bằng điện, các cửa sổ cũng được điều khiển thông qua cụm nút này. Chỉ với một nút bấm là cửa sẽ tự động hạ xuống.

- Tiếp theo là hệ thống CD, MP3, Radio mang đến tình giải trí cực cao. Đi liền với đó là hai khay chứa đồ với không gian cực rộng. Hai túi khí được thiết kế để bảo vệ cho tài xế và hai khách ngồi cùng dãy.

- Đến khoang hành khách, bạn sẽ thấy được sự chăm chút mà Hyundai mang đến. Bước lên xe là bạn sẽ thấy bệ bước đệm tự động vô cùng chắc chắn, giúp hàng khách lên xuống dễ dàng.

- Ngay sau 3 ghế ngồi trong buồng lái lại một chiếc tủ lạnh mini có thể chứa được 30 chai nước suối thể tích 300ml, đây chính là một điểm nhấn dành cho các xe chạy du lịch.

- Hệ thống ghế ngồi được chia làm hai dãy 1-2. Lối đi sẽ được thiết kế nằm chính giữa. Đây là một thiết kế rất hợp lý, so với Ford Transit đa số ghế ngồi thường lua về một bên (bên trái), lối đi thường rất hẹp.

- Tuy nhiên thiết kế này gây khó khăn cho việc đi ra vào của khách hàng. Với việc thiết kế lối đi ở giữa giúp việc lên xuống xe sẽ không quá khó khăn nữa.

 

- Ghế ngồi được bọc simili với hai màu chính, gốc ngã của ghế lên đến 30 độ, góp phần tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng, Phía trên là phần kệ chứa hành lý tương đối rộng, hành khách có thể bỏ hành lý vào đó để tiết kiệm diện tích. Trên các kệ cũng được thiết kế các cửa máy lạnh để bảo quản hành lý không bị quá nóng.

 

- Hệ thống máy lạnh của Solati thường chi dùng cho một người, về điểm này không được đánh giá quá cao. Ngay giữa khoang được trang bị một thiết bị như quạt hút, với nhiệm vụ chính là hút gió tạo nên bầu không khí mát mẻ cho xe.

- Cuối cùng là khoang hành lý ở cuối xe, nhìn vào có thể thấy được với chiều dài hơn 6m thì khoang hành lý sẽ quá rộng rãi, bạn tha hồ để đồ mà không lo thiếu chỗ.

2.4 Động cơ Hyundai Solati

- Xe được trang bị khối động cơ D4CB chạy bằng dầu Diesel vô cùng mạnh mẽ, nó hơn hẳn với các đối thủ trong cùng phân khúc. Dung tích động cơ là 2,5 lít, sản sinh công suất lên đến 167 HP tại 3600 vòng/phút. Moment xoắn của xe đạt 422Nm tại 1500-2500 vòng/phút.

 

- Trong khi Ford Transit và Toyota Hiace có công suất lần lượt là 138 và 142 HP. Với công suất 167 HP, nếu chở đủ tải (16 người) cộng với hành lý thì xe sẽ chạy cực bốc. Sử dụng hộp số bao gồm 6 cấp, xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

2.5 An toàn trên xe Hyundai Solati 16 chỗ

- Hệ thống treo trước và sau của xe được trang bị thanh ngang, giúp xe hoạt động ổn định và giữ cân bằng khi vào cua hoặc rẻ.

- Phần Chassis của Solati toàn bộ được làm từ thép hợp kim cao cấp và được sơn tĩnh điện để chống hoen gỉ. Xe còn trang bị phanh ABS và phanh đĩa ở bốn bánh để tăng tính an toàn cho xe khi di chuyển.

3. HIỆN NAY GIÁ XE SOLATI LÀ BAO NHIÊU VÀ CÓ THỂ MUA Ở ĐÂU ?

- Dòng sản phẩm Solati hiện nay đang được bày bán tại các đại lý của Hyundai Thành Công, tại đây bạn có thể mua được các sản phẩm chính hãng với giá tốt. Đi kèm với đó là chế độ bảo hành chính hãng nên bạn có thể an tâm.

- Hyundai Hưng Thịnh là đại lý độc quyền duy nhất tại khu vực miền Trung, cùng với hệ thống đội ngũ bảo hành, bảo dưỡng xe phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Hyundai Hưng Thịnh có thể tự tin đảm bảo rằng mình có thể đem đến cho khách hàng rất nhiều giá trị cộng thêm ngoài Solati mang lại.

 

3.1 Hãy lựa chọn Hyundai Hưng Thịnh bởi vì chúng tôi:
 

  • Là đại lý (3S) được ủy quyền từ Hyundai Thành Công.

  • Hệ thống phân phối và bảo hành chính hãng Độc Quyền Miền Trung.

  • Được hỗ trợ bảo dưỡng tận nơi.

  • Giao xe tận nhà theo yêu cầu.

  • Tư vấn hồ sơ, thủ tục mua xe trả thẳng, trả góp nhanh gọn, lãi suất ưu đãi miễn phí.

  • Cam kết giá luôn tốt nhất.

4. PHIÊN BẢN SOLATI 2023 CÓ GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI 2022?

- Hai phiên bản solati này không có sự khác nhau về thông số kỹ thuật, cả hai cùng có ngoại thất, nội thất như nhau, dưới đây là bảng thông số của Hyundai Solati 2023:

  • Kích thước tổng thể của xe là: 6,195 x 2,038 x 2,760 (mm)
  • Chiều dai cơ sở: 3670 mm
  • Khoảng sáng gầm xe: 185 mm
  • Trọng lượng không tải của xe: 2720 kg
  • Tổng trọng lượng của xe: 4000 kg
  • Vận tốc tối đa mà xe đạt được: 170 (km/h)
  • Khả năng vượt dốc: 0.584
  • Động cơ: D4CB, Tăng áp khí nạp (Turbo), Euro IV
  • Công suất cực đại: 170 / 3,600
  • Moment xoắn: 422 / 1,500-2,500
  • Dung tích bình nhiên liệu: 75 (lít)

5. SO SÁNH HYUNDAI SOLATI VÀ FORD TRANSIT

5.1 So sánh về ngoại thất của Solati & Transit

Dòng xe

Hyundai Solati

Ford Transit

Kích thước tổng thể

6.195 x 2.038 x 2.665mm

5.780 x 2.000 x 2.360mm

Chiều dài cơ sở

3.670mm

3.750mm

- Như vậy, có thể thấy xe Hyundai Solati trông có vẻ nhỉnh hơn so với Transit về kích cỡ và nếu đặt hai xe cạnh nhau thì Solati có vẻ to hơn, rộng rơn.

- Về khoảng sáng gầm của Solati hơn Transit tầm 10mm. Solati được Hyundai trang bị hệ lưới tản nhiệt mẫu lục giác khá sang trọng ở phần đầu xe, còn Ford Transit lại trang bị gồm ba thanh mạ crom sáng loáng cho cụm lưới tản nhiệt trên Transit.

- Solati thiết kế hệ đèn phía trước khá hiện đại với nhiều đường nét sắc sảo, thanh thoát. Sử dụng công nghệ đèn pha dạng Halogen đi cùng cụm LED thời thượng theo chủ ý của hãng đã khoác lên mình Solati vẻ hào nhoáng hơn hẳn Transit.

- Dĩ nhiên, Transit cũng không kém cạnh khi lưới tản nhiệt đặc trưng với đèn Halogen Projector có dải LED chiếu sáng ban ngày được thiết kế để giúp bạn luôn sẵn sàng cho mọi hành trình, bất kể khi đi trong phố hay đi trên cao tốc.

- Một ưu thế mà Transit tạo ra khi so với Solati là bậc lau kính, điểm nhấn thêm rất tiện lợi. Dĩ nhiên, Solati hoàn toàn không có trang bị này.

- Ở phần thân xe, Hyundai Solati và Ford Transit đều trang bị gương chiếu hậu tích hợp đèn rẽ với chức năng chỉnh điện rất hiện đại. Cửa kính liền khối, bậc lên/xuống khắc âm vào khoang trong xe, la jante mâm 16” là những điểm chung rất cá tính và sang trọng trên cả hai dòng xe này.

- Khác biệt, xe Hyundai Solati ưu ái đèn thêm đèn bên hông xe nhằm tăng hiệu quả thẩm mĩ. Cụm đèn sau được thiết kế dạng đứng trên Transit và Solati tăng hiệu quả về mặt chiếu sáng.

- Hiện tại, Solati đang có đều có 5 tùy chọn màu sơn, gồm: Trắng, Đen, Bạc, Ghi Vàng và Ghi Xám. trong khi Transit lại có những màu như: Trắng, Bạc ánh kim, Bạc ánh hồng, Đỏ, Xanh dương.

5.2 So sánh về nội thất của Solati & Transit

- Với công năng đa dụng cho phân khúc chở khách 16 chỗ, nhưng nội thất của hai mẫu xe Hyundai Solati và Ford Transit lại có sự khác biệt. Hyundai Solati có không gian thoải mái và rộng rãi hơn hẳn.

- Hệ thống ghế ngồi trên cả hai xe đều được bọc chất liệu da cao cấp, với một khác biệt trên Ford Transit bởi được bổ sung ốp chân đẹp và bảo quản tốt hơn. Hành khách có thể tự điều chỉnh bằng tay chức năng ngả lưng tại chỗ, một ưu điểm đáng ghi nhận vì mang lại sự thoải mái cho khách ngồi.

- Về vị trí dãy ghế hành khách thì Hyundia Solati sắp xếp 2 hàng ghế bên tài và 1 hàng ghế bên phụ có lối đi giữa hai hàng ghế tạo sự riêng tư ít chen lấn. Còn Transit thì sếp hàng ghế về phía bên tài vói lối đi sát cửa bên phụ.

- Ghế cabin sở hữu chức năng chỉnh tay sáu hướng trên cả hai xe. Khác biệt nằm ở chi tiết tay lái.  Vô lăng trên Ford Transit là dạng 4 chấu vững chải, còn trên Hyundai Solati là thiết kế 3 chấu thông thường. Dù vậy, bộ phận này trên hai xe đều được ưu ái bọc da và được tích hợp hệ thống nút chức năng đầy đủ.

- Hệ thống điều hòa hoàn toàn tự động đều được ưu ái trang bị trên hai dòng xe du lịch này. Transit sở hữu hệ stereo có radio (FM/AM), jack cắm USB và dàn 4 loa. Solati bảnh hơn khi được

- Hyundai hào phóng trang bị DVD player đi với màn hình cảm ứng 7” cùng hệ loa 6 cái. Về mặt giải trí, Solati dẫn điểm khá dễ dàng trong mặt người dùng.

5.3 So sánh về động cơ của Solati & Transit


Động cơ trên Ford Transit:

  • Loại động cơ: Diesel 2.4L TDCL với trục cam kép và bốn xi lanh thẳng hàng
  • Công suất cực đại: 140 mã lực tại 3.500 vòng/phút
  • Mô men xoắn cực đại: 375Nm tại 2.000 vòng/phút.

- Solati được Hyundai gia tăng sức mạnh hơn với model động cơ tiên tiến mang hiệu năng vận hành ổn định.

 

Thông số động cơ Hyundai Solati:

  • Loại động cơ: Diesel CRDI, 2.5L, 4 xi lanh có thể
  • Công suất cực đại: 170 mã lực tại 3.600 vòng/phút
  • Mô men xoắn cực đại: 422Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút.

- Hai xe đều đạt mức tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và được trang bị hộp số sàn 6 cấp. Có thể thấy với sức mạnh động cơ, Hyundai Solati sẽ sở hữu khả năng tăng tốc tốt hơn hẳn Ford Transit.

 

5.4 So sánh về trang bị an toàn của Solati & Transit


- Đầu tiên, thắng đĩa đều được trang bị cho cả bánh trước và sau trên hai xe. Hyundai Solati chỉ trang bị hệ thống bó phanh ABS. Nhưng Ford đã tích hợp thêm khả năng an toàn cho Transit bằng cách bổ sung thêm cả hệ phanh điện tử EBD nhằm gia tăng mức độ an toàn cho hành khách.

- Ghế lái khoang cabin trên hai xe đều được trang bị một túi khí cho người điều khiển, nhưng Solati trang bị thêm một túi khí nữa cho người ngồi kế bên trong khoang cabin, còn Transit thì không. Thêm nữa, Hyundai Solati cũng được trang bị chức năng cảnh báo má phanh mòn bằng đèn khá trực quan.

 

Đến ngay HYUNDAI HƯNG THỊNH để được tư vấn hoặc nhắn tin cho chúng tôi để được hỗ trợ !

Địa chỉ          :  Lô 02, QL1A, thôn Quá Giáng, xã Hòa Phước, huyện Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
Email            :  info@hyundai-hungthinh.com.vn
Điện thoại     :  02363.616 539 - Fax : 02363. 983759
Hotline          :  0903 500 897 (Kinh doanh) - 0905 627 387 (Dịch vụ)
Website        :  www.hyundai-hungthinh.com.vn.

 

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ
YÊU CẦU BÁO GIÁ