Kinh doanh: 0903500897Dịch vụ: 0905627387

Hyundai Hưng Thịnh

3 Mẫu Xe Đang HOT Nhất Hiện Nay

30/07/202454lượt xem

Hyundai Thành Công đưa 3 mẫu xe thương mại chuẩn Euro 5 đầu tiên về Việt Nam

Sau Hyundai Solati cùng 2 mẫu xe tải hạng nhẹ là Porter H150 và Mighty N250, sẽ có thêm các mẫu xe thương mại khác đạt chuẩn khí thải Euro 5 sớm được đưa về Việt Nam..

Hyundai Thành Công Thương Mại vừa công bố ra mắt dải sản phẩm “xế xanh” CKD Euro 5 tại thị trường Việt Nam gồm 3 mẫu xe.

2 mẫu xe trong đó thuộc phân khúc tải hạng nhẹ là Porter H150 và Mighty N250. Giữ nguyên những đặc biệt nổi bật vốn được khách hàng Việt yêu thích, phiên bản Porter H150 và Mighty N250 Euro 5 được nâng cấp một số tính năng.

Chẳng hạn, phiên bản N250 Euro 5 được nâng tổng tải trọng lên 4.995 tấn so với 4.850 tấn của bản Euro 4. Chiều dài của bản N250 SL Euro 5 cũng được tăng lên 6,3m so với 6m của phiên bản trước, giúp việc chuyên chở hàng hóa trở nên dễ dàng hơn.

Một mẫu xe thương mại đáng chú ý khác cũng được “nâng chuẩn” trong đợt này là Solati – minibus 16 chỗ. Mẫu xe này vẫn giữ những đặc điểm được yêu thích như trần cao, cốp sau rộng rãi. Động cơ, linh kiện của phiên bản này được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc để đảm bảo chất lượng chuẩn Euro 5.

Hyundai Thành Công cho hay nhưng sản phẩm tiếp theo đạt chuẩn khí thải Euro 5 sẽ sớm được đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

Trong tháng 6 vừa qua, hãng bàn giao tổng cộng 912 chiếc xe thương mại, nâng tổng số xe bàn giao là 5.088 xe trong nửa đầu năm 2024. Hãng không công bố doanh số cụ thể của từng mẫu xe.

Công nghệ Euro 5 được đánh giá là mang đến bước tiến mới trong ngành vận tải Việt Nam, góp phần làm giảm ô nhiễm không khí. Công nghệ Euro 5 của Hyundai được kiểm định và đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khí thải mức 5 (Euro 5) khi khí thải từ động cơ ra môi trường được kiểm soát, cải thiện chất lượng thông qua việc giảm nồng độ Nox, HC, CO và hạt vật chất (PM).

Thế hệ động cơ Euro 5 mới áp dụng nguyên tắc tuần hoàn khí thải và không sử dụng dung dịch Urê. Trong quá trình vận hành, một lượng khí thải sẽ quay trở lại đường khí nạp, làm giảm nồng độ Oxy dẫn vào động cơ, từ đó hạ thấp nhiệt độ cháy trong xi-lanh giúp giảm NOx trong khí thải, tiếp đến dùng bộ lọc vi hạt trong khí thải động cơ. "Việc xử lý khí thải trong động cơ Hyundai Euro 5 là quy trình khép kín, không cần sử dụng dung dịch Ure như một số hãng xe khác trên thị trường".

Trước đó, nhiều dòng xe động cơ diesel đạt chuẩn Euro 5 tại Việt Nam phải bổ sung dung dịch Urê hoặc AdBlue trong quá trình vận hành. Bộ xử lý xúc tác SCR của xe phun trực tiếp dung dịch này vào dòng khí thải, phản ứng hóa học xảy ra làm giảm lượng khí NOx (NO, NO2) ra môi trường.

 

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ
YÊU CẦU BÁO GIÁ