Kinh doanh: 0903500897Dịch vụ: 0905627387

Hyundai Hưng Thịnh

CÁC DÒNG XE ĐÔNG LẠNH TẠI HYUNDAI HƯNG THỊNH

16/12/20201769lượt xem

 Xe đông lạnh có lẽ là dòng xe quen thuộc trong dòng xe chuyên dùng hiện nay vì nhu cầu sử dụng thực phẩm tươi sống đang ngày càng tăng cao. Chính vì thế mà HYUNDAI HƯNG THỊNH rất chú trọng đa dạng về tải trọng xe đông lạnh để quý khách có nhiều sự lựa chọn, đáp ứng các nhu cầu kinh doanh. Một chiếc xe chất lượng là chiếc xe hội đủ các yếu tố về kiểu dáng, động cơ và quan trọng là khả năng giữ nhiệt của nó. Xe phải có thiết kế thùng được sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đảm bảo giữ nhiệt tốt với nhiệt độ ổn định, bên cạnh đó là cấu tạo khung xe chắc chắn, bền bỉ, chịu tải cao để chở được hàng hóa có trọng tải nặng.

  1. Các dòng xe đông lạnh hiện có tại Hyundai Hưng Thịnh
  1.  Hyundai Porter 150 1,5 tấn

Đây là dòng xe đông lạnh Hyundai 1,5 tấn được Hyundai cải tiến về cả ngoại thất và nội thất tạo cảm giác thoải mái khi lái xe

Về ngoại thất, Hyundai Porter 150 1,5 tấn Sở hữu cặp đèn pha kép được xếp chồng, giúp tăng tối đa khả năng chiếu sáng trên mọi cung đường, trong mọi điều kiện thời tiết.

Đèn sương mù và đèn xi nhan bố trí hợp lý đem đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng cũng như cảnh báo cho người đối diện.Ngoài ra Hyundai Porter 150 1,5 tấn còn có cặp kính chiếu hậu bản lớn giúp lái xe quan sát điểm mù phía trước và bao quát hết tầm nhìn phía sau và hạn chế tối đa điểm mù.

Về nội thất, Hyundai Porter 150 1,5 tấn sẽ làm Quý Khách hàng ngạc nhiên khi bước vào trong vì xe được thiết kế như 1 chiếc xe du lịch hạng sang chứ không còn đơn thuần là 1 chiếc xe tải.

Với tiện nghi cao cấp như điều hòa 2 chiều công suất cao, cửa sổ chỉnh điện, đồng hồ hiển thị đa thông tin, và còn cả hệ thống giải trí từ USB và Radio/FM giúp bác tài có những phút giây thoải mái nhất khi ngồi trên Huyndai Porter 150 1,5 tấn

Cabin có 3 chỗ ngồi thoải mái tạo cảm giác rộng rãi, tay lái gật gù, trợ lực điện, Hệ thống treo dạng phuộc nhún phía trước, lá nhíp hình bán nguyệt phía sau kết hợp với ống giảm chấn 2 chiều , qua đó làm giảm tiếng ồn, rung lắc của xe, giúp lái xe thoải mái trên mọi địa hình.

Động cơ xe Hyundai Porter 150 1,5 tấn thùng đông lạnh máy dầu 2.6L T2A 133PS. Xe có hộp số sàn 6 cấp giúp xe vận hành êm ái .

Đây là thế hệ động cơ mới đã hoàn toàn đạt tiêu chuẩn khí thải EURO IV an toàn hợp vệ sinh môi trường, vì thế quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chiếc xe tải này.

Hyundai Porter 150 1,5 tấn được trang bị hệ thống khóa vi sai, phanh trước dạng phanh đĩa tản nhiệt, phanh sau tang trống mạch kép thủy lực, trợ lực chân không

            2. Xe tải Hyundai New Mighty N250SL 

            Được nâng cấp từ sản phẩm xe tải N250, xe tải Hyundai New Mighty N250SL với nhiều sự thay đổi, nổi bật nhất chính là thùng xe được thiết kế dài hơn. Điều này giúp cho khách hàng có              thể vận chuyển khối lượng hàng hóa lớn hơn hoặc vận chuyển được những mặt hàng cồng kênh, kích thước lớn.

            Là sản phẩm của sự kết hợp của Hyundai Thành Công và Hyundai Hàn Quốc, linh kiện của xe được nhập khẩu hoàn hoàn từ Hàn Quốc và được lắp ráp tại Việt Nam. Chính điều này đã                   giúp cho chiếc xe có được chất lượng vượt trội như các dòng xe nhập khẩu nhưng giá thành giảm xuống đáng kể. 

           Xe vẫn giữ được thiết kế như các dòng xe nhập khẩu với kiểu dáng hiện đại, thiết kế khí động học đặc trưng cứng cáp giúp cho xe di chuyển dễ dàng. Xe tải Hyudai thì vẫn luôn được người            dùng đánh giá là dòng xe có thiết kế đẹp mắt và rất thu hút. Chiếc xe tải Hyundai New Mighty N250SL với cabin được thiết kế với các đường cong làm điểm nhấn, xe được thiết kế với 2                màu đen trắng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

          Cabin xe được thiết kế dạng lật, có thể nâng lên hạ xuống giúp cho việc kiểm tra, bảo dưỡng động cơ phía trong dễ dàng. Cabin được làm bằng thép chịu lực, chịu được va chạm giúp xe ít                móp méo và đảm bảo an toàn cho những người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm.

          Có nhiều ưu điểm nổi bật cùng với BẢNG GIÁ XE cũng rất hợp lý, xe đông lạnh Hyundai New Mighty N250SL 2 tấn sẽ là lựa chọn đúng đắn cho khách hàng, mang lại hiệu quả kinh tế                cao cho khách hàng.

          3. Xe đông lạnh Hyundai New Mighty 75S/ 110S

   

          Thiết kế ngoại thất xe thật sự thu hút với các đường nét được trau chuốt tỉ mỉ, mỗi chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng để đảm bảo rằng mỗi chiếc xe đều tạo được sự hài lòng tuyệt đối cho             khách hàng. Xe thể hiện cá tính riêng cũng như sẽ mang lại phong thái tự tin cho chủ sở hữu.

           Với thiết kế bắt mắt cho từng góc cạnh sắc nét, cụm đèn pha Halogen của Hyundai không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà đèn còn cho ánh sáng cực kì tốt, góc chiếu rộng có thể giúp các bác             tài quan sát ở khoảng cách xa hơn, di chuyển an toàn vào ban đêm.

           Xe đông lạnh Hyundai New Mighty 75S/ 110S được dập nguyên khối theo dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại, được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống bị oxy hóa, ăn mòn giúp xe luôn             như mới, có độ bền cao, tăng tuổi thọ cho xe. Hoạt động theo cơ chế khí động học với các góc cabin bo tròn giúp giảm sức cản không khí cho xe chạy mượt, êm. Cabin với góc lật lớn giúp               dễ vệ sinh, bảo hành dưỡng và sửa chữa.

           Nội thất xe đông lạnh Hyundai New Mighty 75S/ 110S cực kì hiện đại. Phải nói đây là một trong những hãng xe có thiết kế nội thất đẹp mắt trong những chiếc xe ở cùng phân khúc. Xe                 được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tiện nghi được bố trí khoa học nhưng cơ chế hoạt động thì vô cùng đơn giản giúp cho người dùng dễ thao tác trong quá trình lái xe. Không gian                         khoang cabin khá rộng rãi, thoáng đãng tạo sự thoải mái cho người ngồi.

           Sàn thùng xe đông lạnh Hyundai New Mighty 75S/ 110S được tăng cường thêm đà ngang bằng vật liệu là gỗ phủ lớp composit, đà dọc vật liệu bằng kẽm được kết nối với nhau bằng                       bulong thép và bass xô.

           Với sàn xe đông lạnh 3 lớp: inox mặt trên inox 304 - lớp cách nhiệt Foam Pu- inox mặt dưới với kết cấu như vậy nhiệt độ trong thùng được giữ ổn định 1 cách hoàn hảo.

           Phần nóc và 4 mặt bao quanh thùng xe được thiết kế 4 lớp gồm: vách ngoài (lớp ngoài cùng) làm bằng composit hoặc inox, lớp chịu lực gồm khung xương làm bằng hợp kim, lớp giữ nhiệt               làm bằng Foam Pu dày dặn để giữ được nhiệt độ tốt nhất theo từng loại xe, lớp trong cùng được làm bằng composite hoặc là inox. 

          Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

          4. Xe đông lạnh Hyundai Mighty EX8 GT

          Đây được xem là một siêu phẩm của dòng xe Hyundai thương mại sở hữu rất nhiều các tính năng và ưu điểm vượt trội. Xe đông lạnh Hyundai Mighty EX8 GT là một trong những dòng xe            đông lạnh mà bạn nên cân nhắc đầu tư, đa số các khách hàng đã qua sử dụng đều dành nhiều lời khen ngợi cho siêu phẩm mới toanh này. Sở hữu thiết kế ngoại thất rất hiện đại và sang trọng,            tổng  quan hài hoà lôi cuốn đảm bảo sẽ khiến cho khách hàng vô cùng ưng ý. Không chỉ có vậy, dòng Xe đông lạnh Hyundai Mighty EX8 GT còn có sức hút đặc biệt nhờ vào phong cách              thiết kế nội thất đơn giản nhưng rất tinh tế, các thiết bị đều là sản phẩm đời mới và cao cấp không hề thua kém bất cứ chiếc xe hơi sang trọng nào, đảm bảo sẽ mang đến những giây phút                    thoải mái nhất cho khách hàng. Xe còn có khả năng vận hành mạnh mẽ, khả năng chịu tải lớn và độ bền bỉ cao cũng như giảm tiêu hao nhiên liệu tối đa, mang đến lợi nhuận kinh tế cao cho              chủ sở hữu.

  1. Các lưu ý khi sử dụng xe đông lạnh

Việc kiểm soát và thiết lập nhiệt độ làm đông lạnh trong xe đông lạnh sao cho phù hợp với nhiệt độ yêu cầu của hàng hóa trong suốt hành trình vận chuyển là một trong những điều kiện bắt buộc nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm đông lạnh. 

Sắp xếp hàng hóa vào thùng xe đông lạnh: việc sắp xếp hàng hóa luôn đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong quá trình vận chuyển hàng hóa bằng xe đông lạnh. Nhằm tạo điều kiện tối ưu cho khí lạnh lưu thông trong thùng hàng, quý khách lưu ý hàng hóa không nên xếp cao hơn cửa thổi gió của giàn lạnh bởi sẽ làm giảm hiệu quả bảo quản lạnh trong thùng hàng. Khi đóng hàng vào thùng, chúng ta cần khéo léo sắp xếp làm sao cho khoảng không gian phía trên và phía dưới hàng hóa đảm bảo quản sản phẩm được ổn định hơn. Một lưu ý nữa cần nhớ đó là van thông gió phải luôn được đóng trong suốt quá trình vận chuyển hàng đông lạnh. Khối hàng hóa trên xe đông lạnh nên được xếp kín diện tích sàn thùng về phía sau để tránh làm ngắt quãng luồng khí lạnh lưu thông trong thùng xe. Một khi hàng hóa không đủ để phủ kín mặt sàn, ta có thể xếp lượng hàng hóa đó sao cho cùng mật độ cao để hơi lạnh tác động tối ưu nhất để bảo quản hàng hóa.

Trong quá trình vận chuyển hàng hóa bằng xe đông lạnh: việc đô nhiệt độ bề mặt và nhiệt độ tâm của hàng hóa thực phẩm đông lạnh như hoa quả, rau tươi cần phải được thực hiện thường xuyên. hàng hóa cũng cần được kiểm tra kỹ trước khi đóng hàng để tránh trường hợp hư thối, nấm mốc... Hệ thống dàn lạnh trên xe đông lạnh cần luôn được theo dõi và kiểm tra tối thiểu 4 lần/một ngày. 

    Những ưu đãi đặc biệt khi mua xe tại Thế Giới Xe Tải

        Khi đến với HYUNDAI HƯNG THỊNH, Quý khách hàng sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình. Cùng với đó thì chúng tôi luôn có sẵn xe tại         showroom để khách hàng có thể lựa chọn và trải nghiệm lái thử trực tiếp, chúng tôi cam kết sé mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất tại đây. 

- Giá thành hợp lý - chất lượng đảm bảo cùng khuyến mãi hấp dẫn

- Hỗ trợ thủ tục trọn gói, nhanh gọn và đơn giản

- Thủ tục vay trả góp lên tới 70% với lãi suất thấp

- Tư vấn 24/7 và hỗ trợ tư vấn tại nhà khách hàng

Nếu vẫn còn băn khoăn hãy liên hệ ngay với HYUNDAI HƯNG THỊNH, chúng tôi sẽ tư vấn cũng như giúp bạn giải quyết các khúc mắc đang có để bạn lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất

Hyundai Hưng Thịnh - Đối tác tin cậy

????Hotline Kinh doanh: 0903.500.897

????Hotline Dịch vụ: 0905.627.387

????Địa điểm: Lô 02 QL1A, thôn Quá Giáng, Hòa Phước, Hòa Vang, Đà Nẵng (Đối diện bến xe Đức Long)

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ
YÊU CẦU BÁO GIÁ