Kinh doanh: 0903500897Dịch vụ: 0905627387

Hyundai Hưng Thịnh

LỄ BÀN GIAO XE UNIVERSE ADVANCED 2019 CHO CÔNG TY CỔ PHẦN DECCO

22/07/20191973lượt xem

Xem nhanh:

Chiều tối ngày 19/07, tại Showroom Hyundai Hưng Thịnh đã diễn ra Lễ Bàn Giao Xe Hyundai Universe  Avanced 2019 giữa Công ty Cổ Phần Hưng Thịnh Ô tô và Công ty Cổ Phần Decco.

   Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và rất tuyệt vời bởi sự góp mặt của 3 "Hoa Hậu Thế Giới" - Hyundai Universe Advanced 2019.

   Công ty Cổ phần Decco với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải du lịch, đội ngũ nhân viên ưu tú xuất sắc luôn hết mình vì khách hàng. Thông qua việc lựa chọn sản phẩm Hyundai Universe của Hyundai Thành Công đã đủ để thấy việc ưu tiên chăm sóc và phục vụ Quý khách hàng là mục tiêu hàng đầu của DECCO.

   Về phía Hyundai Hưng Thịnh chúng tôi, với sự tận tâm và nổ lực hết mình phục vụ Quý khách hàng cung cấp kịp thời những sản phẩm tốt nhất tại thị trường từ Hyundai đến tận tay khách hàng. Cam kết đáp ứng đủ mọi nhu cầu cần thiết để được sự hài lòng cao nhất từ Quý doanh nghiệp.

Sản phẩm Hyundai Universe 2019 của Hyundai Thành Công láp ráp là một trong số những sản phẩm tuyệt vời nhất, đáp ứng được tất cả những gì Quý Khách hàng mong đợi.

   NEW UNIVERSE - KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU
- Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp mang đậm nét đặc trưng của Hyundai.
- Trang bị nội thất tiện nghi, đẳng cấp hạng thương gia
- Động cơ Euro 4 D6CK với 2 lựa chọn 380PS và 410PS, mạnh mẽ và vô cùng bền bỉ
- Linh kiện nhập khẩu chính hãng Hyundai, khung sườn đúng chuẩn Universe, kiểu liền khối monocoque duy nhất tại Việt Nam.
- Toàn bộ khung xe được nhúng sơn ED công nghệ cao.
- Trang bị an toàn đẳng cấp với phanh ABS và đặc biệt là phanh động cơ Jake.

 

   GIÁ CỰC ƯU ĐÃI KHI MUA HÀNG TẠI HYUNDAI HƯNG THỊNH

   Chi tiết liên hệ HOTLINE: 0903.500.897

   Địa chỉ: Lô 02, QL1A, T. Quá Giáng, X. Hòa Phước, H. Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng.

 

   Lời cuối, HYUNDAI HƯNG THỊNH xin gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc tới Quý Công ty CP DECCO đã tin tưởng và ủng hộ.

   Kính chúc Quý Công ty và gia đình sức khoẻ, hạnh phúc, thành công!

 

ĐĂNG KÝ LÁI THỬ
YÊU CẦU BÁO GIÁ